How to order

การสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ (Retail/Wholesale)

สั่งซื้อผ่านอีเมล
โดย copy ฟอร์มการสั่งซื้อด้านล่างนี้ พร้อมกรอกรายละเอียดให้ครบถ้วน
ส่งมาที่ bomberbkk@gmail.com

************* ฟอร์มการสั่งซื้อ - จองสินค้า BOMBER *************

ชื่อ :
ที่อยู่ :
เบอร์โทร :
สินค้าที่ต้องการสั่งซื้อ :
สี/ลาย/ไซส์ :
จำนวน :
วิธีการส่ง : (พัสดุธรรมดา ราคา 30 บาท / EMS ราคา 50 บาท)

************************************************************************

เมื่อได้รับอีเมลแล้ว ทางเราส่งอีเมลยืนยันการสั่งซื้อ โดยแจ้งรายละเอียดดังต่อไปนี้
- คอนเฟิร์มออเดอร์ พร้อมส่ง
- เลขที่บัญชีของ BOMBER
- ยอดเงินที่ต้องชำระ


การชำระเงิน
รับชำระเงินโดยโอนผ่านธนาคาร กสิกรไทย / กรุงเทพ / ไทยพาณิชย์ / กรุงศรีอยุธยา เท่านั้น
ไม่มีนโยบายส่งพัสดุแบบเก็บเงินปลายทาง และไม่มีการนัดเพื่อรับสินค้า

*** ขอความกรุณาลูกค้าอย่าเพิ่งโอนเงินมาก่อนจะได้รับอีเมลคอนเฟิร์มออเดอร์นะคะ ***


เมื่อโอนเงินแล้ว แจ้งชำระเงินมาที่ bomberbkk@gmail.com โดยแจ้ง
1. ธนาคารที่โอน
2. ยอดเงินที่โอน
3. วันเวลาที่โอน

*** เนื่องจากสินค้าทุก Collection มีจำนวนจำกัด และไม่มีการผลิตเพิ่ม ดังนั้น ขอสงวนสิทธิ์ให้ผู้ที่สั่งซื้อก่อนได้รับสิทธิ์ก่อน ทางเราจะจองสินค้าให้ 3 วันนับจากวันที่ได้รับอีเมล หากยังไม่มีการแจ้งชำระเงินเข้ามา จะถือว่าเป็นการ Cancel ออเดอร์ และให้สิทธิ์สำหรับผู้สั่งซื้อคนถัดไปทันที โดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า ***


การจัดส่งสินค้า
จัดส่งสินค้าให้ภายใน 3 วันนับจากวันที่มีการโอนเงิน ทางเราใช้บริการของไปรษณีย์ไทย โดยมีบริการจัดส่งพัสดุ 2 แบบ คือ
- ส่งพัสดุธรรมดาจะใช้เวลาไม่เกิน 7 วัน (ราคา 30 บาท)
- ส่ง EMS ใช้เวลาไม่เกิน 3 วัน (ราคา 50 บาท)
แนะนำให้เลือกส่งแบบ EMS จะดีกว่าเนื่องจากมีความรวดเร็วและปลอดภัยกว่า

เมื่อจัดส่งแล้วทางเราจะเมลหมายเลขพัสดุ กลับไปให้เพื่อลูกค้าสามารถเช็คสถานะพัสดุได้ที่ http://track.thailandpost.co.th/trackinternet/Default.aspx
(หลายครั้งมีลูกค้าแจ้งว่า หมายเลขที่ส่งไปนั้นไม่สามารถตรวจสอบสถานะได้ จากการตรวจสอบพบว่าเกิดจากความผิดพลาดของระบบไปรษณีย์ไทยเอง (Web Error) ดังนั้นรบกวนรอสักหน่อยนะคะ)

*** การจัดส่งสินค้าเป็นความรับผิดชอบของไปรษณีย์ไทย ทาง BOMBER จะไม่รับผิดชอบในกรณีสินค้าสูญหายหรือจัดส่งล่าช้า แต่ยินดีประสานงานติดตามสินค้าให้ค่ะ ***

การเปลี่ยนสินค้า/คืนสินค้า

ไม่มีนโยบายเปลี่ยนหรือคืนสินค้า เว้นแต่เป็นความผิดพลาดจากทางเราเท่านั้น
ในกรณีที่ต้องการแจ้งเปลี่ยนสินค้าที่ชำรุดเสียหาย หรือผิดจากออเดอร์ สามารถแจ้งเพื่อขอเปลี่ยนสินค้าได้โดยมีขั้นตอนดังนี้
1. แจ้งรายละเอียดการชำรุดเสียหาย พร้อมรูปถ่ายยืนยัน
2. เมื่อทางเรารับทราบแล้วจะพิจารณาเป็นกรณีไป หากตกลงให้มีการเปลี่ยนสินค้าทางลูกค้าจะต้องส่งสินค้ากลับมาให้ในสภาพเดิม ภายใน 3 วันนับจากวันที่รับสินค้า
3. เมื่อทางเราได้รับสินค้าคืนแล้ว จะจัดส่งสินค้าใหม่ไปให้ภายใน 3 วันนับจากวันที่ได้รับสินค้าเดิม โดยลูกค้าสามารถเลือกเปลี่ยนเป็นสินค้าใดๆก็ได้ในมูลค่าเท่ากันหรือต่ำกว่า

กรณีที่ไม่รับเปลี่ยนสินค้า
- ทางลูกค้าออเดอร์มาผิด และไม่ได้แจ้งแก้ไขก่อนทำการส่ง
- ทางลูกค้าไม่สามารถสวมใส่สินค้าได้

*** ดังนั้นก่อนทำการสั่งซื้อสินค้าใดๆ กรุณาตรวจสอบรายละเอียดของสินค้า (ลาย/สี/ไซส์) ที่ต้องการ ให้ชัดเจนเสียก่อน รวมถึงอย่าลืมตรวจสอบที่อยู่สำหรับจัดส่งให้ถูกต้อง เพื่อลดความผิดพลาดที่จะเกิดขึ้นจากการจัดส่งสินค้าด้วยค่ะ ***