เทศกาลปล่อยแสง 2 : ตอน จักรวาลแห่งความคิด

เทศกาลปล่อยแสงครั้งที่2แล้ว จัดโดย TCDC (ดิ เอมโพเรียมชั้นบนสุด) งานมีพรุ่งนี้อีกวัน

ใครเคยไป TCDC(ศูนยสร้างสรรค์งานออกแบบ) ก็คงจะรู้ดีว่าที่นี่ดีแค่ไหน ไม่ขอพูดอะไรมาก ว่างๆก็หาโอกาสไปหาความรู้ประดับสมองกันได้ ปกติก็จะมีส่วนที่เป็นห้องสมุดเกี่ยวกับงานออกแบบต่างๆ และอีกส่วนคือนิทรรศการทั้งหมุนเวียนและประจำ ซึ่งขอบอกว่าสุดทุกงาน

งานมีพรุ่งนี้อีกวันนะ

ในจักรวาลที่เต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ ไอเดียในสมองร้อยแปดพันเก้า จะมีสักกี่คนที่สามารถนำเอาความคิดเหล่านั้นมาสร้างสรรค์ปั้นแต่งให้เป็นรูปเป็นร่าง กระทั่งก่อเกิดเป็นรายได้อย่างแท้จริง เตรียมพบกับเทศกาลปล่อยแสง 2 คิด/ทำ/กิน ตอน จักรวาลแห่งความคิด (The Creative Universe) กิจกรรมเด่นภายใต้โครงการ “Creative Thailand สร้างเศรษฐกิจไทยด้วยความคิดสร้างสรรค์” ที่จะช่วยให้คุณค้นพบหนทางสู่การเป็นดาวจรัสแสง เพื่อก้าวขึ้นเป็นผู้ประกอบการรุ่นใหม่ที่สร้างรายได้เป็นกอบเป็นกำได้จากมันสมองและสองมือ

ไอเดียตั้งต้นเทศกาลปล่อยแสงเทศกาลปล่อยแสงเป็นพื้นที่อิสระที่เปิดสำหรับทุกคนที่มีไอเดียทำมาหากินได้ (Practical Idea) ให้สามารถเข้ามานำเสนอผลงานของตนเองตามแนวคิดหลัก 3 หัวข้อ
1. การคิด (Inspiration) – why
2. การทำ (Practical process) – how
3. จุดขาย (Attraction) – wow
โดยเป้าหมายหลักของการนำเสนองานก็คือ การนำเสนอผลงานตั้งแต่สาเหตุในการคิดไอเดียตอบโจทย์ พร้อมด้วยกรรมวิธีหรือกระบวนการผลิตที่ทำได้จริง ก่อนงอกเงยเป็นผลงานสุดว้าว!



flyerสวยอีกแล้ว ปืนเลเซอร์ นึกถึง BBCเลยเนอะ
ที่มา : http://www.tcdc.or.th/

No comments:

Post a Comment